{{loadingPercent}}

JOY STORY

#ENTERTAINMENT
48 K

JOY Exchange คืออะไร? ทำไมต้องแลกสุขกัน

LAY'S

JOY Exchange คืออะไร?

ทำไมต้องแลกสุขกัน


รู้มั้ย? เลย์ทุกซอง มีวงจรความสุขหมุนเวียนอยู่
แต่คุณอาจยังไม่รู้เท่านั้นเอง

เลย์จึงตั้งใจสร้าง JOY Exchange Platform ให้เป็นพื้นที่ออนไลน์ ไว้แลกเปลี่ยนเรื่องราวความสุขของวงจรนี้ ให้แต่ละวงกลมได้ทำความรู้จักความสุขของกันและกัน

ความสุขของพี่ๆ เกษตรกรไร่มันฝรั่ง

เกษตรกรผู้อยู่เบื้องหลังมันฝรั่งลูกโต กว่าจะได้มาต้องใส่ใจทุกขั้นตอนปลูกเพื่อให้ได้ตามมาตรฐาน และด้วยความร่วมมือของเกษตรกรกับเลย์ ที่ช่วยกันแลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโลยี เพื่อช่วยเพิ่มจำนวนผลผลิต อีกทั้งการส่งเสริมเกษตรกรให้เพาะปลูกมันฝรั่งอย่างยั่งยืนที่สร้างรายได้สม่ำเสมอ เกิดเป็นความสุขจากการเห็นผลผลิตที่ตรงใจ และมีรายได้เลี้ยงดูครอบครัวด้วย

ความสุขของผู้บริโภค...ที่เอนจอยกับมันฝรั่งเลย์

มันฝรั่งทอดที่คุณได้ลิ้มรสความอร่อย คือผลผลิตจากความสุขของเกษตรกร เพื่อให้คุณเอนจอยได้ทุกช่วงเวลาความสุข ถึงคุณจะไม่ได้ไปสัมผัสกับฟาร์มมันฝรั่งจริงๆ แต่บน JOY Exchange คุณจะได้ปลูกมันฝรั่งแบบออนไลน์ผ่านเกม JOY POT สัมผัสความสุขในแบบชาวไร่ ตั้งแต่กระบวนการปลูก และดูแลมันฝรั่งให้ได้คุณภาพ แล้วจะรู้ว่ากว่าจะได้มาแต่ละลูกไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ

ความสุขบนโลกใบนี้

เลย์มุ่งมั่นที่จะช่วยกันดูแลโลกของเรา ให้เป็นพื้นที่ความสุขไปนานๆ ทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มเพาะปลูกไปจนเก็บเกี่ยว เลย์ใส่ใจในทุกกระบวนการโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เพื่อความสุขที่ยั่งยืนของทุกคนบนโลกใบนี้

เลย์อยากให้วงจรความสุขในวันนี้ หมุนเวียนไปอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกคนมีรอยยิ้ม และเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม

LAY’s JOY EXCHANGE LAY’s JOY EXCHANGE LAY’s JOY EXCHANGE LAY’s JOY EXCHANGE LAY’s JOY EXCHANGE LAY’s JOY EXCHANGE LAY’s JOY EXCHANGE LAY’s JOY EXCHANGE

พร้อมแล้วมาจอยกัน

READ

อ่านจบแล้วรับเลย

1 JOY COIN(S)

SHARE

แชร์แล้วรับสูงสุด 2 JOY COIN(S) ต่อ 1 วัน

2 JOY COIN(S)